Pilates & Yoga

Fyrir betra stoðkerfi

Grunnnámskeið

  • Byrjar 24.október
  • Kennt á mánudögum og miðvikudögum klukkan 13.20
  • Samtals 10 tímar í 5 vikur
  • Verð 24.750.- kr.

Um er að ræða 5 vikna námskeið þar sem kennt er 2X í viku samtals 10 skipti. Á námskeiðinu er blandað saman því besta úr Pilates og Yoga. Námskeiðið skiptist í 5 skipti Pilates og 5 skipti Yoga þar sem þrír tímar verða silkimjúkt Hatha yoga og  hin tvö skiptin Yin og Yoga Nidra. Farið er mjög rólega í æfingarnar og vel í grunninn til að undirbúa iðkandann undir hina hópana sem eru í gangi hjá Yoga Líf. Þessir tímar eru ætlaðir einstaklingum með stoðkerfisvandamál þannig að allir eru hér á sínum hraða og oft eru sýndar mismunandi útfærslur af hverri æfingu.

Kennari Pilates hlutans er
Vilborg Anna Hjaltalín, sjúkraþjálfari, Pilates&Yogakennari.

PILATES (5 tímar)

Í Pilates hlutanum er farið vel í grunninn og lögð áhersla á að æfingarnar séu rétt framkvæmdar. Farið mjög rólega af stað og svo byggt rólega ofan á grunninn. Pilates er mjög vinsælt æfingakerfi víða um heim og hentar mjög vel einstaklingum með stoðkerfisvandamál. Æfingarnar eru mjúkar, engin högg eða álag á liði, sinar eða liðbönd. Pilates leggur áherslu á að styrkja vöðva sem vilja veikjast og teygja vöðva sem vilja styttast sem hjálpar þannig til við að halda góðri líkamsstöðu. Lögð er áhersla á að styrkja kjarnvöðvana, djúpa vöðvakerfið, kvið, bak og rassvöðva en þannig verður til náttúrulegt belti  utan um hrygginn sem getur hjálpað mjög varðandi verki í baki og hálsi.

Kennari Yoga hlutans er
Jóhanna Benediktsdóttir Yogakennari.

MJÚKT HATHA YOGA
(3 tímar)

Í Yoga hlutanum er lögð áhersla á að liðka og mýkja liðamót líkamans á sama tíma og líkaminn styrkist og fær aukið jafnvægi. Farið verður í streitulosandi flæði sem styrkir, gefur orku og vellíðan. Í seinni hluta tímans verða gerðar góðar teygjur sem liðka, mýkja og losa um. Tímarnir enda á langri endurnærandi slökun þar sem líkaminn fær að meðtaka og njóta.

YIN & YOGA NIDRA
(2 tímar)

Í Yin og Yoga Nidra er tíminn tvískiptur. Í fyrri hlutanum er farið í Yin þar sem  er unnið með dýpri vefi líkamans eins og bandvefi, sinar og liðbönd. Hverri stöðu er haldið í lengri tíma oftast 3 til 5 mínútur en þannig eykst liðleiki og hreyfigeta. Í seinni hluta tímans verður farið í Yoga Nidra eða djúpslökun þar sem við hreinsum til í líkamanum, huganum og slálinni. Slökunin er endurnærandi á allan hátt.

Stundatafla fyrir Pilates & Yoga fyrir betra stoðkerfi.